Mô tả công việc

- Nhận cuộc gọi và chuyển hướng cuộc gọi cho các phòng ban
- Nhận/ Gửi thư từ
- Sắp xếp phòng họp
- Dịch thuật tài liệu tiếng Anh

Yêu cầu công việc

- Sinh viên năm cuối hoặc đã tốt nghiệp có thể làm việc full time, tối thiểu 3 tháng
- Tiếng Anh khá
- Giao tiếp tốt
- Năng động, cẩn thận

Phúc lợi công việc

- Tích lũy được nhiều kinh nghiệm thực tế trong môi trường làm việc quốc tế
- Được hưởng trợ cấp theo chính sách của Thực tập sinh: 2.000.000 vnd/ tháng
- Hỗ trợ gửi xe máy tại tòa nhà
- Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 305 / 3
Logo Công ty TNHH Yusen Logistics (Việt Nam) Công ty TNHH Yusen Logistics (Việt Nam)
Room 805, the 8th floor, HITC Building, No.239 Xuan Thuy Str, Cau Giay Dist, Hanoi
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/10/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Mới tốt nghiệp/Thực tập


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Thực Tập Sinh Phòng Hành Chính
Công ty TNHH Yusen Logistics (Việt Nam)
Nộp đơn